Giỏ hàng của bạn

Bóng Yoga MDBuddy MD1225

Mã sản phẩm: #399 | Lượt xem: 1 | Ngày đăng: 02/01/2020
Sale -13%
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Bóng Yoga MDBuddy MD1225
Di chuột vào ảnh để xem hình to hơn
329,000đ

379,000đ | Tiết kiệm: 50,000đ

Sản phẩm Bóng tập YOGA dạng tròn MDBuddy MD1225 sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, khả năng cân bằng tốt chỉ bằng những bài tập đơn giản và nhẹ nhàng mà không mất thời gian đến phòng tập yoga
Giao hàng toàn quốc tới tận huyện, xã.

Ghi chú: Cam kết sản phẩm giống 100% trên ảnh.

- Giá ở trên chưa bao gồm thuế VAT.

- Để có giá tốt, nhập hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0902121482

Thế giới găng tay:

Số 175 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội

0902121482 - 0974043514

Bảo vệ người mua

  • An toàn 100% với CoD
  • Đổi trả miễn phí 100% trong vòng 3 ngày.

I. LỢI ÍCH SẢN PHẨM 
Sản phẩm Bóng tập YOGA dạng tròn MDBuddy MD1225 sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, khả năng cân bằng tốt chỉ bằng những bài tập đơn giản và nhẹ nhàng mà không mất thời gian đến phòng tập yoga


Qua các bài tập yoga với bóng, các khớp vai, lưng, mông sẽ được vận động để trở nên linh hoạt hơn nhiều. Bài tập Yoga với bóng yêu cầu bạn phải sử dụng cùng lúc nhiều cơ bắp, do đó sẽ đốt cháy nhiều mỡ và tiêu hao nhiều calo hơn so với các bài tập tay không, giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon thả

II. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÓNG TẬP YOGA DẠNG TRÒN MDBUDDY MD1225 
✦ Làm từ cao su PVC chất lượng cao có khả năng chống nổ, độ bền cao (thời hạn sử dụng trên 3 năm) với khả năng chịu lực cực tốt


✦ Đường kính 55cm (phù hợp với người cao dưới 1m55), màu sắc trang nhã


✦ Tiện lợi, dễ tháo khí và gập nhỏ gọn khi không dùng hoặc di chuyển


✦ Sản phẩm được tặng kèm bơm tay 


✦ Có 3 size bóng khác nhau tùy theo nhu cầu tập luyện: 55cm, 65cm và 75cm 

III. HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN
- Chống đẩy với bóng: Gập hai khuỷu tay và chống lên bóng, đồng thời duỗi thẳng người. Giữ tư thế này trong 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu, thực hiện lặp lại bài tập này 5 lần
- Squat với bóng: Thực hiện động tác Squat như bình thường nhưng 2 tay cầm bóng thẳng tay phía trước ngực. Lặp lại động tác 10-20 lần, chú ý luôn giữ lưng thẳng
- Bài tập ngực với bóng: Toàn bộ lưng trên bóng, chân co gối thoải mái. Tay cầm tạ, hai lòng bàn tay hướng vào chân, khuỷu tay đặt trên bóng. Cánh tay mở rộng sao cho căng ngực. Sau đó hít sâu, duỗi khuỷu tay đẩy tạ lên cao rồi thở ra, hạ về vị trí ban đầu

- Chọn mặt hàng bạn muốn mua, cho vào giỏ hàng hoặc mua ngay.

- Nhập thông tin của bạn để hoàn tất đơn hàng.

- Phí vận chuyển linh hoạt theo địa chỉ người mua.

- Phí vận chuyển sẽ được thông báo khi xác nhận đơn hàng.

Thu tiền tận nơi trên toàn quốc bởi các đơn vị: